Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Bảo quản bột bánh pizza thế nào

Làm sao bảo quản bột bánh pizza để nó luôn giữ được hương vị bột mỳ thơm đặc trưng. Cùng tìm hiểu cách bảo quản dưới đây nhé.

 
Bột bánh pizza cũng giống nhiều loại bột khác như bột bánh mỳ, bột bánh bao, bột bánh bông lan…đều làm từ lúa mỳ. Chính vì vậy, để giữ bột luôn được thơm hương vị lúa mỳ, cần phải có bảo quản bột bánh cẩn thận.
Tốt nhất, bạn nên đựng bột trong hộp nhựa, thủy tinh đóng thật kín hoặc bao bì chuyên dụng để không cho không khí lọt vào.
Bảo quản bột bánh pizza ở nơi khô giáo, thoáng mát, tránh ẩm thấp hoặc nơi có nắng sẽ làm bột bánh nhanh hỏng và mất đi mùi vị ban đầu vốn rất thơm của lúa mỳ.

 
Đó là cách bảo quản bột bánh pizza với số lượng ít trong gia đình. Còn nếu muốn xem cách bảo quản bột mỳ với số lượng lớn, các bạn có thể tham khảo cách làm của công ty TNHH xay lúa mỳ Việt Nam tại đây
Công ty này là nơi chuyên sản xuất các loại bột làm bánh như bột làm bánh bao, bột bánh mỳ, bột bánh pizza, bột bánh bông lan, bột bánh canh…và cả bột tôm cho tôm (nguyên liệu chế thức ăn cho tôm) với chất lượng tốt nhất Việt Nam. Hầu hết các cửa hàng làm bánh đều sử dụng bột mỳ của hãng này để làm nguyên liệu sản xuất.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty cũng như các loại bột làm bánh của họ tại website:

Nguồn: http://chiasetintucmoingay.blogspot.com/2014/09/cach-bao-quan-bot-banh-pizza.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét