Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Trầu không và những cách trị nám da hiệu quả

Cùng học hỏi kinh nghiệm dân gian trong làm đẹp đang là trào lưu. Trị nám bằng lá trầu không là một trong những trào lưu làm đẹp dân gian đang nóng nhất thời điểm này.

Phụ nữ xưa trị nám bằng lá trầu không như thế nào

Do đặc tính của lá trầu không là tính hàn (nên thường đi với vôi, tính nóng) nên lá trầu không thường được phụ nữ xưa nấu lấy nước rửa mặt điều trị nám da bằng lá trầu không. Tuy nhiên, có rất nhiều các biến thể về trị nám bằng lá trầu không tùy theo vùng miền và sở thích của mỗi người. Có thể điểm danh một số cách trị nám bằng lá trầu không khác rất được phổ biến:

• Trị nám bằng lá trầu không nguyên chất: Khác với các lợi nguyên liệu trị nám thiên nhiên khác thường được xay nhỏ. Trị nám bằng lá trầu không được làm đơn giản hơn và chỉ có thể làm theo các này chứ không bao giờ xay nhỏ: Dùng sống lưng dao hoặc dùng răng nhằn làm dập lá trầu không và đắp lên vùng da cần trị nám bằng lá trầu không. Để qua đêm và không cần rừa lại bằng nước sạch.



• Trị nám báng lá trầu không và các loại thảo mộc: Thông thường, phụ nữ xưa đun 5 loại lá trong đó có lá trầu không, bạc hà và một số loại phổ biến như xả, hương nhu, lá chanh, lá cúc tần, mùi già… để có một loại nước rửa mặt trị nám bằng thảo mộc rất tuyệt vời. điều trị tàn nhang bằng lá trầu không này thường được áp dụng 1-2 lần mỗi tuần.



• Trị nám bằng lá trầu không và mật ong: Xay nhỏ lá trầu không và trộn với 1 thìa mật ong, chỉ đắp lên vùng da cần trị nám. Cách này vừa có tác dụng trị nám, vừa dưỡng bóng sáng mịn da – tuy nhiên vào thời xưa, chỉ phụ nữ thuộc tầng lớp khá giả mới có điều kiện sử dụng mật ong trong làm đẹp.



Trị nám bằng lá trầu không có an toàn?

Thực tế nhiều lần đã chỉ ra không phải mọi kinh nghiệm dân gian đều đúng với 100% người. Với công thức trị nám bằng lá trầu không cũng vậy. Không thể phủ nhận lá trầu không là nguyên liệu thiên nhiên, tính an toàn cao. Tuy nhiên, lá trầu không là loại lá cây có nhiều dược tính, vì vậy khi sử dụng cần cân nhắc liều lượng và phản ứng của cơ thể có tránh những tai nạn đáng tiếc khi trị nám bằng lá trầu không.



Đặc biệt, với tình trạng nám chân sâu, nám lâu năm, nám nội tiết, bạn không nên đặt hy vọng vào các cách cách trị tàn nhang tự nhiên mà cần tìm hiểu nhiều hơn về trị nám công nghệ cao, công nghệ trị nám, trị nám da tận gốc. Tiêu biểu nhất bạn không thể không biết đến công nghệ trị nám, tàn nhang Laser Revlite – công nghệ đỉnh cao nhất tron điều trị tàn nhang, tàn nhang, bớt sắc tố hiện nay. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là một trong số ít cơ sở dám đầu tư chi phí cho việc nhập khẩu chính hãng công nghệ tẩy nám bằng laser - Laser Revlite.

Tham khảo thêm ở đây: http://trinamtannhang.org/cuc-hay-tri-nam-bang-la-trau-khong-theo-cach-dan-gian/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét