Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Chọn lò nướng bánh tốt

Bạn dự định mua lò nướng bánh mà chưa biết chọn hãng nào tốt. Một vài lời khuyên từ Sao Bắc Á về các loại lò nướng trên thị trường hiện nay.

 
Lò nướng công nghiệp
Thông thường, để tiết kiệm, các bạn nên mua lò nướng đối lưu. Cấu tạo của lò nướng nhiệt đối lưu này thường sẽ có một cái quạt ở phía sau giúp cho nhiệt được tỏa đều trong lò. Chính vì thế lò nướng nhiệt đối lưu thường được coi là tiết kiệm nhiên liệu  hơn lò nướng thông thường. Ngoài ra, loại lò nướng này thì nhiệt được đối lưu như chính cái tên của nó vì thế khi nướng bánh hoặc thức ăn thì nhiệt thường sẽ đều hơn. Lò nhanh nóng và nấu cũng nhanh hơn. 
Đối với các cơ sở sản xuất lớn, siêu thị lớn, cửa hàng làm bánh chuyên nghiệp, nhà máy thì cần phải dùng tới loại lò nướng 16 khay lớn đển có thể nướng được với công suất lớn nhất.
Lò nướng 3 tầng
Lò nướng có 3 tầng 9 khay hoặc 3 tầng 6 khay hoặc 2 tầng 4 khay hay 1 tầng 2 khay. Lò nướng sử dụng điện hoặc ga. 
Kết cấu đơn giản, dễ sử dụng, chế độ nhiệt ổn định rất phù hợp để nướng các loại bánh mỳ, bánh trung thu, bánh ngọt. Đây là loại lò nướng phù hợp cho quy mô cửa hàng nhỏ lẻ hoặc hộ các thể kinh doanh làm bánh.
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Sao Bắc Á cung cấp lò nướng bánh tốt nhất với bảo hành ngay tại nhà. Đồng hồ hiển thị khống chế nhiệt, tấm Inox dày bảo ôn giữ nhiệt tốt tiết kiệm điện, hệ thống bánh xe đẩy di chuyển dễ dàng....
Công ty Sao Bắc Á cung cấp các loại máy móc cho ngành thực phẩm đồ uống như máy làm kem công nghệ cao, máy chiết ly kem, máy làm kem tươi đang rất sốt mùa hè này, máy hút chân không, máy tách hạt, máy đóng gói,.... Cùng với dịch vụ sửa chữa bảo hành tận tâm nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét