Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Ưu tiên hàng đầu dịch vụ sửa chữa bảo hành

Khi có nhu cầu mua các thiết bị điện tử (máy tính, tivi, đầu máy…) hay các thiết bị chế biến thực  phẩm  (máy làm kem, máy hút chân không, máy tiệt trùng,lò nướng…) thì người ta thường quan tâm đến nhất là dịch vụ sửa chữa bảo hành an toàn và uy tín.

 

 
Ngày nay không phải chỉ có dịch vụ khuyến mãi càng nhiều thì mới càng thu hút khách hàng. Ngược lại, các cửa hàng và doanh nghiệp luôn quan tâm tới việc chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ. Vì đó là một nguồn lợi vừa ít tốn kém mà vừa đem lại hiệu quả cao. Và một trong những phương thức ấy chính là dịch vụ sửa chữa bảo hành uy tín.
Đặc biệt là đối với các đồ dùng điện tử hay các thiết bị chế biến thực phẩm, các loại máy móc, theo thời gian sẽ bị cũ mòn và hỏng hóc. Người tiêu dùng sẽ lo lắng sau khi mua về thì có gì đảm bảo chắc chắn đó là hàng còn mới và hàng còn tốt. Do đó, dịch vụ sửa chữa, bảo hành vừa nhằm mục đích tạo niềm tin cho khách hàng, vừa là một phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Việc sửa chữa, bảo hành thường tốn thời gian và công sức hơn nhiều so với việc làm mới. Tưởng tượng giống như bạn phải “bắt mạch kê đơn” cho một thiết bị vậy. Cho nên thông thường, khi mang đi kiểm tra dịch vụ sửa chữa bảo hành thường phải mất từ khoảng 1 tuần – 3 tuần.
Tại Sao Bắc Á với dịch vụ bảo trì bảo dưỡng máy được người tiêu dùng đánh giá là tốt nhất
Hiện nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp, cửa hàng đều có dịch vụ sửa chữa bảo hành miễn phí trong 1 năm đầu cho người tiêu dùng yên tâm. Sau thời gian bảo hành vẫn được hỗ trợ sửa chữa với mức phí ưu đãi.
Tại công ty TNHH Sao Bắc Á, luôn ưu tiên về dịch vụ sửa chữa và bảo hành các loại máy móc thiết bị trong chế biến, đóng gói thực phẩm, đồ uống như máy làm kem tươi, máy say thịt, nồi cô chân không, máy hút chân không, máy tách hạt,.... Công ty cũng chuyên cung cấp thay thế các linh phụ kiện đúng chủng loại, đúng hãng với giá cả hợp lý nhất. Tư vấn, cung cấp mẫu mã bao bì sản phẩm của Trung Quốc để khách hàng có thể tiếp cận với nhiều chủng loại mẫu mã mới hơn áp dụng vào sản xuất thực tế của mình. Ngoài ra, Sao Bắc Á còn tư vấn, cung cấp về công nghệ sản xuất một số loại đồ uống, thực phẩm.
Xem thêm tại đây http://thietbimaysb.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét